Với hành trình dài hơn 1 thập kỉ quay trở lại xây đắp quê nhà, “người khai mở” SUNGROUP đã dệt gấm thêu hoa lên mảnh đất nền hình chữ S bằng các quần thể du lịch, du lịch sang trọng. & hành trình ấy khẳng định chắc chắn sẽ không còn tạm dừng ở các thứ đang có.
Cầu vàng tại Bà Nà Hill Đà Nẵng
Đà Nẵng, Sa P., Nam Phú Quốc… & những cái tên làm nên tên thương hiệu
Mặc dầu đều sở hữu những lợi thế nổi trội về phong cảnh thiên nhiên, khí hậu, văn hóa bản địa…, tuy nhiên nhiều điểm du lịch trên cả nước từng loay hoay với bài toán thu hút khách, đặc biệt là người sử dụng thượng lưu. vận tốc dịch rời tại các vùng đất này chỉ diễn ra khi bắt đầu có sự vào cuộc mạnh mẽ của các Doanh Nghiệp lớn, điển hình là SunGroup với những công trình xây dựng quy mô.
Là dự án đầu của SUNGROUP, được xem là hình mẫu cải cách và phát triển của nghỉ dưỡng nước ta theo hướng bài bản và chuyên nghiệp, văn minh, Sun World Ba Na Hills đã biến đổi thành biểu tượng của nghỉ dưỡng Đà Nẵng. Đến với Sun World Ba Na Hills, khác nước ngoài vừa được Dùng thử cáp treo, ngắm cảnh núi rừng Bà Nà, vừa được Trải Nghiệm hàng loạt các cuộc chơi hiện đại và các liên hoan tiệc tùng sống động suốt 4 mùa trong không gian mang đậm màu âu lục.
Tại Bà Nà Hills, Cầu Vàng có thiết kế ấn tượng như dải lụa vắt ngang triền núi, được đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ, đã khiến giới media nhân loại trầm trồ ngay trong khi ra mắt tháng vào 6/2018. hoạch toán cho biết thêm, hơn 1/2 số khách đến Đà Nẵng vì sức hút của Sun World Ba Na Hills, nhất là Cầu Vàng.
Không chỉ có vậy, những khu nghỉ dưỡng, hotel quí phái như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River… do SUNGROUP đầu tư cũng góp thêm phần rất to lớn vào sự tiến lên của Thành Phố sông Hàn.
Sau Đà Nẵng, dấu chân “người khai mở” SunGroup tiếp tục đến nhiều tỉnh thành trên cả nước & để lại dấu ấn đậm nét. Tại quảng ninh, SunGroup thi công hệ sinh thái xanh với tương đối đầy đủ 4 nghành góp vốn đầu tư then chốt là: du lịch nghỉ dưỡng, chơi nhởi, BĐS Nhà Đất cao cấp & hạ tầng, góp thêm phần làm biến hóa diện mạo vùng đất than đen năm xưa.
Bãi Cháy năm nào còn là một điểm du lịch nhạt nhòa kế bờ Vịnh Di sản nhân loại, thiếu bãi tắm & những cơ sở hạ tầng du lịch rất cần thiết. Chỉ vài ba năm dưới sự có mặt của Sun Group, nơi đây đã biến đổi thành trọng tâm nghỉ dưỡng, du lịch hạng sang sát bên bờ Tây vịnh Cửa Lục, với hàng loạt công trình xây dựng quý phái như tổ hợp khu vui chơi công viên Sun World Halong Complex, tuyến cáp treo Nữ Hoàng đạt kỷ lục cabin có sức chứa lớn nhất quả đât, tổ hợp Sun Plaza Grand World, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort…
Hệ sinh thái xanh sang trọng của SUNGROUP tại quảng ninh
Trong nghành nghề dịch vụ đầu tư cơ sở hạ tầng, SUNGROUP triển khai đồng loạt bộ ba công trình giao thông “không – thủy – bộ” gồm: trường bay tư nhân của nước ta đặt ở vân đồn, cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt đặt tại Hạ Long và tuyến cao tốc Hạ Long – vân đồn – Móng Cái, tạo bệ phóng vững chắc cho tỉnh quảng ninh.
Tại mỗi vùng đất, SUNGROUP đều cải cách và phát triển hệ sinh thái mô hình, dự án công trình sau bồi đắp & cải tiến vượt bậc cho những công trình trước. ví dụ như tại Sa P (Lào Cai), việc thiết kế tuyến cáp treo Fansipan chỉ là bước chân đầu đặt căn cơ cho khu du lịch Sun World Fansipan Legend cách tân và phát triển ngày càng mô hình hơn. Hệ sinh thái SunGroup tại Sa P còn giàu sang không dừng lại ở đó nhờ có các công trình mới như khách sạn 5 sao hotel de la Coupole – MGallery; tổng hợp Sun Plaza Cau May…
Khát vọng đổi thay Thanh Hóa
Hành trình dài “khai mở” tiếp theo sau của SunGroup là Thanh Hóa – vùng đất được ví dụ như “Việt Nam thu nhỏ”, cũng chính là quê nhà những chỉ huy sáng lập nên Sun Group. Để bứt phá nghỉ dưỡng xứ Thanh, Sun Group sẽ góp vốn đầu tư 1 loạt dự án trải dài từ miền núi, đồng bằng đến ven biển, dựa vào chính thế mạnh sẵn có của Thanh Hóa. trong những số ấy, tâm điểm của hệ sinh thái xanh Sun Group tại tỉnh Thanh Hóa là đại dự án quảng trường biển và tổng hợp đô thị du lịch, du lịch, vui chơi giải trí trị giá hơn 1 tỷ đồng đô la đang rất được gấp rút tiến hành tại Thành Phố biển Sầm Sơn.
Dự án sẽ mang đến cho TP biển đông khách ở khu vực miền bắc này các dự án công trình, sản phẩm thời thượng, ấn tượng. những dự án KĐT trung tâm vui chơi quảng trường biển Sun Grand Boulevard với tiềm năng Marketing Thương mại đắc lợi, Khu đô thị sinh thái ven sông Đơ với tiềm năng nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng độc đáo… cùng tổng hợp khu dã ngoại công viên giải trí Sun World sẽ đóng góp thêm phần dậy sóng mục tiêu du lịch & góp vốn đầu tư, biến Sầm Sơn thành “Thành phố đêm không ngủ” sôi động suốt cả 4 mùa.
SUNGROUP sẽ đầu tư hệ sinh thái du lịch – du lịch – vui chơi mô hình nước ngoài tại Thanh Hóa
Tại Sầm Sơn, điểm khác biệt là công trình xây dựng trung tâm vui chơi quảng trường biển rộng 2ha, sức chứa lên đến mức 10.000 người, được thiết kế công phu với biểu tượng Bức Ảnh trống đồng Đông Sơn khổng lồ cùng trục đại lộ trọng tâm dài 2,6 cây số, bề rộng 120m quy mô bậc nhất việt nam.
Bộ đôi này đủ sức hấp dẫn hàng triệu lượt khác nước ngoài đến trải nghiệm, là đòn kích bẩy đưa Sun Grand Boulevard kể riêng & phố biển Sầm Sơn nói chung biến thành điểm nóng chơi nhởi, mua sắm và chọn lựa, vui chơi & kinh tế tài chính đêm sôi động hàng đầu miền bắc bộ.
Cùng với dự án tại Sầm Sơn, khu nghỉ dưỡng sinh thái Bến En trị giá gần 10.000 tỉ đồng vnd tại huyện Như Thanh và khu quần thể du lịch khoáng nóng tại huyện Quảng Xương được SunGroup liên tục tiến hành tiếp đây sẽ khởi tạo tổng hợp dự án “kiềng 3 chân” bền vững và kiên cố bao gồm nghỉ dưỡng núi – du lịch biển & du lịch khoáng nóng, với tham vọng đột phá du lịch vùng đất núi Nưa sông Mã.
Đó cũng là “nước cờ” chiến lược của SunGroup trong hành trình ghi danh xứ Thanh lên maps nghỉ dưỡng nước ngoài, chung sức cùng cơ quan ban ngành bản địa đưa Thanh Hóa biến thành 1 trong những 4 cực phát triển của khoanh vùng hướng bắc.
Đọc thêm bài viết: Chào làng KĐT quảng trường biển Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn