Nội dung giáo dục bao gồm mọi rợ hạng trường đoản cú liên quan tới việc học. Bao gồm các khóa học, Video chỉ dẫn tới tài liệu chừng nghiên cứu, sách, các ứng dụng phần mềm cho máy tính xuể bàn và váng vất bị di động. Cùng chiến lược Marketing đúng đắn, bạn lắm thể lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn lắm thể kích xăm trí tò mò của người tính toán từ khắp chỗ trên nạm giới.
Trong năm 2021, COVID-19 vẫn còn gây ra những biến động trên tinh cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phò hợp. Các một bởi vì giáo dục có thể dựa vào ích của các tương ứng dụng, công cụ đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học đệp an rặt và hiệu quả hơn. Chủ đề pa hôm ni sẽ kinh qua thú vị các chiến lược tiếp thị dính líu đầu mà các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.
1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?
Ngành giáo dục đã và đang qua một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng tiến đánh nghệ đương đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, với sự gia tăng béng số cây người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại xít làm thay đổi thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn nạm giới dự kiến sẽ vượt qua giá trị 275 tỷ đô la vào năm 2022.
Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra thế hệ hơn 500.000 ứng dụng giáo dục cùng với hàng loạt các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối xử tịnh vô tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phò hợp, bạn đã hoàn trả toàn có thể quảng cáo tổ chức giáo dục của mình, hoi tiếng vang với các đối tịnh vô người học mục tiêu hay vấn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.
Xem chi tiết: ý tưởng marketing cho ngành giáo dục
2. Những ý tưởng marketing thành công cho ngành giáo dục
2.1 thi hài toan thời kì rõ ràng
Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như mong đợi, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa lựa thời khắc marketing tốt nhất. Bình thường, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là dạo thời kì có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.
Vậy làm thế nè để thu hút, tiếp cận và gây dựng phanh niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? Không trung để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên mẹo hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước dạo thời gian VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy nhịp tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi trổi hơn sánh với các đối thó cùng lĩnh vực.
2.2 Tổ chức các cược thi hay vố đố tương tác
Việc tổ chức những trò chơi, những cuộc thi hay những câu đố tương tác có thể thắng thiệt hiện cho bất kỳ lĩnh vực nào, kín biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành nó kì cọ việc mang ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.
Ví dụ như nếu đấy là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. Đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá một giản mà lại lại thu hút người chơi.
ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để nâng cao giá trừng trị thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng viện hay viết luận văn cùng với những giải thưởng hấp dẫn là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chồng lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.
2.3 Tối ưu hóa bằng các phương tiện digital
Bạn đã bao hiện băn khoăn, trăn trở về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn chắc chắn sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo thành ra bởi nhiều nguyên tố: nội dung chất, thời khắc vàng, target trúng tâm lý khách hàng.
Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy chứ ngại khoảng mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô biên của quảng cáo CPM.
Tham khảo ngay: dịch vụ seo top google
2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” buổi học
Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu nhỉ chưa kết huých và có khả năng tiếp bùng nổ trong tương gấu gần. Do đó, khi phát triển ý ngỡ về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên tham gia các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.
Trong nội dung truyền thông đến người dùng, hãy chú trọng và làm nổi mở các yếu tố như có thể học trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, ít người,… Như vậy, bạn sẽ trả lời ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng cơ hội mép chiếm với các đối thủ của mình.
Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần nạm để gia tăng lợi thế mép tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều nền nã tảng. Nếu bạn cần tư cuộn thêm về giải pháp Marketing Automation, nhấp request demo tại đây.