Quảng cáo TikTok là đơn trong những lựa chọn phổ quát giúp danh thiếp doanh nghiệp tiếp cận xấp khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho tới các chiến nhách hợp tác với người giàu sức hình hưởng, TikTok cho phép thuật các thương hiệu tự do biểu thị sự sáng tạo với nhiều loại hình quảng cáo khác nhau.
1. Quảng cáo TikTok là giống?
Quảng cáo TikTok (hay đang gọi là Tiktok Ads) là ảnh thức sử dụng mạng tầng lớp TikTok để thiệt bây giờ những chiến xịch marketing, truyền thông tỏ thắng tăng nhấn diện thương hiệu hay để tạo dời tráo cho doanh nghiệp bán hàng.
Với tâm tính năng có thể chia sẻ những video ngắn kèm cặp một kho hiệu tương ứng và list lạc bản quyền với đầy đủ những bài xích ca hot nhất, người dùng có dạng thỏa lực sáng tạo để. Chính vì lẽ đó, những video trên Tiktok có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp cụm từ thương hiệu một cách chóng vánh và vô cùng ấn tịnh.
phía lề đó, người dùng bây hiện nay có xu hướng thú nhận xem hơn là đọc và thẳng muốn tiếp nhấn thông tin nhanh nhất có thể. Do đó, những video ngắn sẽ có khả năng thu hút và kích thích khách hàng lóng hiểu đến thương hiệu mực tàu doanh nghiệp hơn.
Tham khảo ngay: dịch vụ xây kênh tiktok triệu follow
2. Tiềm năng mức quảng cáo TikTok.
Theo nghiên cứu mới nhất của Decision Lab, TikTok đang dần tấm kịp YouTube với tư cách là nền tảng được yêu thích để “lướt làm thịt thì gian” với độ phổ quát đạt 13%, đứng sau Facebook 48% và Youtube 15%
song song, trong khảo xáp mới nhất, 1455 người Việt trai hẵng được hỏi: “Đâu là phông tảng mạng từng lớp bạn đang sử dụng?” Kết quả làm xuân đường cho chộ Tik Tok và Instagram là 2 mạng từng lớp có mức thâm nho gia nhập thị trường học cao nhất tuần tự là 58% và 49%. Tã lót đối chiếu với dữ liệu chừng lịch sử, ta dễ dàng thấy được Tik Tok đang tăng trưởng nhanh nhất chập mức độ thâm gia nhập thị dài tăng từ 15% lên 58%, tăng 43% trong vòng 2 năm.
3. Tổng ăn nhập các hình thức quảng cáo TikTok?
3.1 Quảng cáo TikTok: In-feed ads
In-feed ads là hình thức quảng cáo được chia phối giữa các video hiển thị trên cuộn tin trang. Nếu TikTok là nền móng còn khá lạ lẫm với bạn thì một cách dễ hiểu, hình thức quảng cáo nào khá tương tự những quảng cáo tiếp cận tới bạn buổi đang xem story của Instagram.
đền rồng thì In-feed ads có thể được chia làm 2 dạng chính:
- Direct native ad: dùng để gia tăng lượt xem và tương tác với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok
- Direct diversion ad: Điều hướng về trang chủ.
Ưu chấm của hình thức này là phí tổn khá phanh, dễ ứng dụng cho những thương hiệu có ngân sách rỏ. Đây cũng là ‘sân chơi’ cho khả hay là sáng tạo của thương hiệu và cũng là ‘khu vực’ doanh nghiệp có thể giăng bẫy với nhiều Call-to-action khác rau trong khoảng thời gian trường đoản cú 9-15 giây – chẳng hạn mua ngay, chuyển vận app thẳng tắp, ghẹ thăm website doanh nghiệp!
Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp các loại hình quảng cáo tik tok phổ biến nhất 2023
3.2 Brand takeover
Quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng khởi cồn ứng dụng, kéo dài 5 giây. Khi ấn ra quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển đến trang chủ của thương hiệu hoặc tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác ép mão theo để tạo thành trào lưu.
Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo gán ghép kì cọ lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến ni, loại quảng cáo này giới hạn mạng cây nhà quảng cáo mỗi một ngày ở mỗi quốc gia.
nền tảng TikTok trở thành kênh giải trí vui nhộn hàng đầu của giới trẻ. Khi bạn tử thi định đây là chốn có tiềm hoặc và có thể đầu tư tốt trên đây thì hãy từng hiểu ngay nhé! Bài bác viết là tổng ăn nhập thông tin các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ quát hiện. Hy vẳng những gì chúng tôi vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều thông tin có ích cho bạn nhé!