Đơn giản, dễ hiểu, dễ thật thi là tiêu chí chia sẻ của ACT Group. Với mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tại, dựa trên sự kinh qua nghiệm của đội ngũ giảng viên ACT Group trong lĩnh vực marketing online cho giáo dục, trường học.
Chúng tớ xin phép được chia sẻ chủ đề pa “Hướng dẫn công marketing online cho ngành giáo dục, trường học một cách đơn giản, dễ hiểu nhất”
1 Cách tư duy tổ chức xây dựng hệ thống marketing online cho trường học
Điều trước hết tã lót làm bất căn cứ vấn đề gì là bạn cần giàu một mưu hoạch nuốm thể, bạn lắm thể tham khảo các bước lập mưu hoạch ở đằng trên mà lại tớ đã chia sẻ. Mục mục tiêu của việc lập kế hoạch này giúp bạn hình dung được những công việc cần phải làm, bên ria đó, bạn giàu thể ước tính chi phí bạn nhiều thể bỏ ra là bao nhiêu? Kỳ vọng lợi ích thu quách như thế nào?
Điều thứ hai là bạn phải có có những nhân sự đạt những chuẩn mực nhất định về hay lực Marketing Online nhằm hiện thực Hóa những ý tưởng những hoạt động của bạn. Nếu bạn quyết định trường đoản cú làm thì phải trang bị những kiến thức marketing online cho bản thân. Học viện NUU sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mình có.
Điều thứ ba và tui muốn chia sẻ với bạn đó chính là mỗi một chênh Marketing Online, điều có những tiêu chuẩn mực của nó. Do đó, trước nhát bắt tay vào thực hiện bạn cần nắm rõ các tiêu chuẩn này. Nhằm tránh trường hợp sửa tới sửa lui tắt hơi nhiều thời phòng và công sức của bạn. Hiện tại trên mỗi chênh Marketing Online Học vịn NUU vẫn xây dựng những tiêu chuẩn của nó. Bên mép có những tiêu chuẩn chung, thì thẳng có những tiêu chuẩn riêng dành cho khoảng ngành.
Điều thứ tư mà tao muốn chia sẻ đó là việc xây dựng các kênh Marketing Online cũng như như công tác quảng cáo cho các kênh thì bạn nên tham cuộn các chuyên gia chóng dặn tởm nghiệm nhằm giúp bạn tối ưu hóa các công đoạn triển khai cũng như tiết kiệm chi phí tốt đạt kết quả cao hơn.
2. Quảng cáo Facebook giáo dục – định dạng cơ bản
Quảng cáo Facebook giáo dục cơ bản sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang News Feed, bao gồm tối đa 25 ký trường đoản cú tiêu đề, 90 bốc từ bỏ mô bộc lộ ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.
Trang đích gọi là URL đích của quảng cáo sẽ là trang fanpage giáo dục hoặc link trang web giáo dục của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo giáo dục này, bạn cần để ra đích là những lượt click của khách hàng chỉ trải qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài ba thòng giới thiệu ngắn gọn. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng giáo dục.
3. Quảng cáo bài đăng giáo dục trên Fanpage
Hình thức quảng cáo bài đăng tải trên Page giáo dục này chỉ hiển thị trên News Feed, bao gồm 1 hình ảnh và text được chiết xuất tự động từ 1 bài đăng trong fanpage.
nhóng với những hình thức marketing Facebook Ads trên, ban tuyển sinh sẽ thành công với chiến dịch marketing giáo dục trong mùa tuyển sinh sắp tới. Phải bạn còn gặp khó khăn cần tham vấn hãy liên quan