Mạng xã hội là một trong những công cụ tiềm năng để công ty tụ họp vỡ hoang quý khách và quảng cáo thương hiệu. Thế nhưng, để lập được một trang Fanpage lôi kéo quý khách ghé đến like, theo dõi, liên quan các bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân quý khách là một việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là một trong các bài toán nan giải của các nhà hàng hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hội vô cộng đơn giản.
1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?
Là những ý tưởng và chiến lược mà doanh nghiệp thực hành để khuyến khích quý khách ở lại. Nói cách khác đây là việc tránh quý khách tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
Hiện nay, hầu hết những siêu thị tụ hội nhiều hơn vào việc lôi kéo người mua mới hơn là giữ chân các bạn cũ. Tuy nhiên, giữ chân quý khách đích thực tùng tiệm giá tiền hơn việc thu hút các bạn mới. Nếu bạn vẫn còn ngần ngừ về việc buộc phải giữ chân hay thu hút người mua mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.
Bạn cần chọn cả hai. Bởi vì có phổ biến quý khách mới hơn với tức thị bạn mang thể thuyết phục thêm được đa dạng người dùng ở lại với spa của mình và tiêu dùng thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đó có thể nâng cao doanh thu đáng đề cập cho spa.
Từ các san sẻ trên diễn đàn làm cho đẹp sở hữu thể thấy nhiều chủ spa ngày nay hội tụ vào việc thu hút quý khách mới hơn. Lý do có thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.
2. Những nghệ thuật giữ chân khách hàng đỉnh cao
2.1 Xây dựng nhãn hàng cho Spa của mình
Để giữ chân khách hàng; spa bắt buộc xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm não của họ. Hình ảnh đấy phải với tính đặc thù; giúp khách hàng phân biệt được spa khác những đối thủ khó khăn khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa buộc phải thông tin tới các người mua một bí quyết rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm diễn tả các giá trị trong thương hiệu của mình.
Công thức 1-3-7 chiến lược hoàn hảo trong chăm sóc khách hàng
Khách hàng mọi sẽ tậu hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin phổ biến thì càng sắm nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu nâng cao lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn người mua tin tưởng và có vòng đời sắm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn coi ngó người mua như thế nào? Và để với thể mang lại sự bằng lòng cho quý khách hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.
2.2 Lựa mua thời khắc đăng bài phù hợp
Sự nhất quán chính là một điều cần thiết cần làm cho khi bạn làm cho buôn bán nội dung, và phương pháp rẻ nhất để làm cho việc ấy chính là duyệt việc đặt ra 1 lịch trình đăng tải nội dung.
Hãy đăng chuyển vận những bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc 1 ngày nhất thiết trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán giả của bạn một lịch trình, làm cho họ cần chờ đợi bạn.
Ngoài ra, việc lựa sắm thời gian phù hợp sẽ làm cho bài viết của bạn đến với phổ biến người hơn. Bạn có thể đăng vận chuyển những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời kì cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h đến 21h. Đây là thời gian có số lượng người truy vấn cập cao nhất trong ngày.
2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần tiêu dùng kế tiếp
Không chỉ thực hành các chương trình khuyến mãi để lôi kéo quý khách mới mà đối mang khách hàng cũ; cũng phải những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của người dùng cùng quá trình thực hành số lượng dịch vụ tại trung tâm spa của bạn có tần suất khác nhau; bạn sở hữu thể khai triển các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo với mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.
Bán hàng hay dịch vụ cho người mua cũ luôn dễ dàng hơn quý khách mới. Họ đã tậu và trải nghiệm sản phẩm của bạn; do vậy họ hiểu giá trị bạn mang lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 cách giữ chân khách hàng; chỉ sau 1 thời gian ngắn; chính lượng người dùng này sẽ vươn lên là “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra.
2.4 Có những vị khách nổi tiếng
Nếu có thể, bạn hãy mời những nhân vật nổi tiếng hoặc các tác nhái được ham mê trong lĩnh vực chủ trì các “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép các người hâm mộ, những người theo dõi có thời cơ đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được chuyện trò có những người nổi tiếng, uy tín trong những lĩnh vực.
Hầu hết mọi người sẽ “chộp” lấy cơ hội để được kể chuyện với ai ấy nức danh mà họ hâm mộ, do vậy, đây là 1 bí quyết siêu thấp giúp bạn mang rất nhiều cuộc đối thoại trên những trang mạng xã hội của mình.
Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước ấy trên các mạng xã hội có tất cả những thông tin buộc phải thiết.
2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng
Có một thực tiễn là những quý khách ko bằng lòng thường thầm lặng chuyển sang 1 nhãn hiệu khác. Việc không giải quyết được những vấn đề của họ mang thể dẫn tới các đánh giá bị động và làm mất đi hoàn toàn khách hàng đó.
Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hiện các hành động phải thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là siêu quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài sở hữu người mua của họ.
Điều này sẽ ko chỉ cung ứng thông tin phản hồi mang giá trị để nâng cao công ty của bạn. Mà còn giúp đảm bảo rằng siêu thị của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm khảm họ.
Trên đây là các bí quyết mà ACT Group muốn san sẻ đến nhà hàng của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân chăm sóc khách hàng Spa của siêu thị bạn 1 cách hiệu quả nhất. Và nếu như công ty bạn đang gặp cạnh tranh trong việc chăm sóc khách, lượng data quá nhiều mà viên chức không thể kiểm soát được thì liên hệ với ACT Group ngay để với giải pháp yêu thích giúp công ty bạn giữ chân khách hàng thành công nhé!