Doanh nghiệp ngày nay luôn biết cách tận dụng tệp khách hàng của mình trong quá trình bán hàng. Vừa kinh doanh và “quan tâm chăm sóc” gọi điện bằng tổng đài Call center tích hợp CRM thì điều đó là chắc chắn. Nhưng để chăm sóc được rất nhiều khách hàng thì công ty bạn phải tìm cho mình một phần mềm CRM tích hợp tổng đài Call Center phù hợp. NextX sẽ giới thiệu cho bạn tìm hiểu về phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo sao cho theo dõi quá trình quản lý các cuộc gọi hiệu quả.
Phần mềm chăm sóc khách hàng call center là gì?
Phần mềm CRM tích hợp tổng đài là một ứng dụng hoặc hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) được tích hợp với hệ thống tổng đài telesale điện thoại của một tổ chức.
Hệ thống CRM là một công cụ phần mềm quản lý khách hàng. Giúp cho công ty thu thập, quản lý và phân tích thông tin và tương tác với họ. Bằng cách tích hợp CRM với tổng đài call center trong đó các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Có thể được ghi lại, theo dõi và quản lý một cách hiệu quả.
Tích hợp tổng đài vào phần mềm CRM giúp tăng cường sự hiệu quả trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Sự kết hợp giữa phần mềm CRM và tích hợp tổng đài ảo Call center
Phần mềm CRM Call center được tích hợp với nhau giúp bạn hiểu khách hàng của mình là ai. Họ cung cấp thông tin chi tiết về các vấn đề và nhu cầu của họ. Với phần mềm tổng đài ảo được tích hợp CRM thì bạn có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Nhanh chóng nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng. Đồng thời giải quyết các vấn đề của khách hàng tốt hơn. Để từ đó các doanh nghiệp cung cấp các giải pháp phù hợp và các sản phẩm, dịch vụ phù hợp làm hài lòng khách hàng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn bán được nhiều sản phẩm hơn.
Những tính năng phần mềm CRM tích hợp tổng đài
Phần mềm CRM tích hợp tổng đài cung cấp nhiều tính năng hữu ích. Để quản lý mối quan hệ khách hàng và tương tác qua cuộc gọi điện thoại. Dưới đây là một số tính năng phổ biến của phần mềm chăm sóc khách hàng call center.
Ghi âm các cuộc gọi trong phần mềm CRM tích hợp tổng đài
Tính năng này cho phép ghi lại các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Ghi âm giúp lưu trữ thông tin quan trọng, kiểm tra lại nội dung cuộc gọi và phân tích. Để cải thiện dịch vụ và huấn luyện nhân viên.
Hộp thư trả lời tự động
Tự động hóa những yêu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng tính năng chat trả lời tự động. Đây là tính năng rất quan trọng trong việc tích hợp phần mềm quản lý telesale và CRM. Vì vậy, tính năng này hướng dẫn người dùng các bước điều hướng một cách chính xác nhất. Hoặc giải pháp đơn giản nhất cho vấn đề.