Chăm sóc khách hàng Spa, tư vấn các bạn là 1 trong các yếu tố quan trọng quyết định thành công đối mang Spa của bạn. Vậy đối với 1 chủ Spa, bí quyết thức mà bạn tác động có khách hàng sẽ là định hướng tiên quyết cho thái độ của viên chức cấp dưới trong giao thiệp mang khách hàng. Bây giờ, chúng ta hãy đi sâu vào các kỹ năng cụ thể mà với thể tương trợ cho mỗi viên chức của bạn trông nom người mua 1 cách phải chăng nhất nhé!
1. Hiểu như thế nào về săn sóc khách hàng spa?
Chăm sóc quý khách spa giống như 1 hoạt động xúc tiến để mở rộng thời cơ kinh doanh, giữ chân quý khách và xây dựng mối quan hệ giữa người bán và người mua. Đồng thời, ưng chuẩn đó giúp nâng cao mức độ bằng lòng của quý khách trong mỗi lần trải nghiệm, tiêu dùng những dịch vụ của spa.
Bên cạnh đó, lúc tiến hành trông nom người mua các spa sẽ thấu hiểu hơn về người dùng của mình. Biết được dịch vụ của mình đã thấp chưa, các điểm nào chưa đảm bảo. Như vậy, dần từng bước đưa ra những chiến lược kinh doanh, sự thay đổi kịp thời.
2. Tại sao chăm chút người dùng spa lại luôn quan trọng?
Trên thực tế, chăm sóc các bạn là “mảnh ghép” không thể thiếu và quan trọng đối với tất cả ngành, đa số mô hình kinh doanh. Với xu thế buôn bán lấy quý khách khiến trọng điểm bây giờ thì điều này lại càng được khẳng định hơn. Nhưng giả dụ bạn vẫn đang băn khoăn không biết vì sao chăm sóc quý khách spa lại luôn quan trọng, thì hãy tìm hiểu ngay những lý do không thể thuyết phục hơn được dưới đây.
Thứ nhất – Giữ chân khách hàng: Hầu hết những spa hiện nay để tồn tại và tăng trưởng đều phê duyệt việc có một lượng các bạn thường xuyên quay trở lại để dùng dịch vụ. Đây còn là khía cạnh giúp spa khó khăn được sở hữu những đối thủ của mình, khi càng ngày càng mang đa dạng cơ sở, tổ chức tham gia vào ngành này. Chăm sóc người dùng rẻ bạn sẽ giữ chân được họ lâu dài hơn.
Thứ hai – Chi phí tổn cho marketing, các bạn trung thành thấp hơn: Marketing để quảng bá, quý khách trung thành luôn “ngốn” của spa 1 khoản giá tiền không nhỏ chút nào. Tuy nhiên, trường hợp bạn trông nom khách hàng tốt, giữ chân được người dùng cũ quay lại thường xuyên thì sẽ không nên buộc phải lo lắng tới vấn đề này nữa.
Thứ ba – Đại sứ thương hiệu: Nếu như dịch vụ chăm sóc của bạn tốt, sở hữu đến những ấn tượng cho cho quý khách của mình thì kiên cố họ cũng không ngại để dành lời khen, kể phải chăng về bạn.
Thứ tư – Giảm thiểu phàn nàn: Với 1 doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ thì sẽ ko tránh được việc nhận phải các phàn nàn, kiểm tra kém của khách hàng. Tuy nhiên, trường hợp bạn biết phương pháp giải quyết các điều này rẻ phê chuẩn việc trông nom người dùng của mình thì theo thời gian cùng có cả sự đổi thay thì nó sẽ được giảm đi.
3. Bí quyết chăm sóc các bạn Spa, Thẩm mỹ viện, Nail hiệu quả
3.1 Không dừng nâng cao chất lượng dịch vụ
Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là chi tiết bậc nhất và quan yếu nhất bắt buộc quan tâm. Cho dù chính sách coi ngó có cẩn thận đến đâu, nhưng ví như số tiền người dùng bỏ ra không xứng đáng so với chất lượng, thì cứng cáp bạn sẽ ko lấy được sự bằng lòng từ họ. Về lâu dài, điều này khiến cho thúc đẩy đến tên tuổi cơ sở kinh doanh và khiến doanh thu sụt giảm.
Để làm được điều này, bạn nên kiểm soát phải chăng quy trình khiến cho việc của các công nghệ viên, như công thức pha chế, trình tự thực hiện,… Ngoài ra, việc phải làm cho là thường xuyên lắng tai phản hồi từ khách hàng, nhằm đưa ra các điều chỉnh kịp thời.
3.2 Tư vấn người dùng toàn bộ lúc, đa số nơi
Khách hàng thường vô cùng bận rộn sở hữu công tác và gia đình, nhưng vẫn mong muốn dành thời gian để chăm sóc bản thân. Họ không thể tới trực tiếp hoặc gọi điện trong giờ hành chính để tậu hiểu về các dịch vụ tại Spa của bạn. Để giải quyết trở lực này, việc sở hữu hàng ngũ chuyên viên tham vấn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 là vô cùng quan trọng.
Hãy khai khẩn mọi các kênh thông báo để tư vấn các bạn như tổng đài hỗ trợ, hotline, email tư vấn, inbox fanpage, hệ thống tham mưu trực tuyến trên website,… Đảm bảo rằng tất cả các bạn quan tâm đến dịch vụ làm đẹp tại Spa của bạn đều nhận được gần như và xác thực các thông tin từ hàng ngũ chuyên viên.
3.3 Cá nhân hóa quy trình
Trong quy trình coi sóc quý khách Spa, tính cá nhân hóa đóng vai trò quan trọng. Khách hàng ngày nay mong muốn nhận được sự chăm chút và dịch vụ dành riêng cho họ. Việc chỉ có lời chào “Hẹn gặp lại quý khách” lúc quý khách ra về không đủ. Từ phương pháp gọi điện, quy trình đón tiếp và coi sóc người mua Spa đều phải cần cá nhân hóa.
Theo một khảo sát cho thấy, 59% người mua cho biết tính cá nhân hóa ảnh hưởng mạnh mẽ tới quyết định chọn tậu của họ. Điều này cho thấy quý khách luôn mong muốn được trải nghiệm những dịch vụ đặc thù dành riêng cho mình.
3.4 Chăm sóc quý khách sau dịch vụ
Chăm sóc người dùng Spa quan yếu nhất vẫn là ưa chuộng đến người dùng sau quá trình sử dụng những dịch vụ tại Spa của bạn. Hãy thường xuyên liên hệ, thăm hỏi tình trạng, lắng tai và tiếp nhận những phải hồi từ khách hàng.
Hãy duy trì kết nối định kỳ hàng tháng mang khách hàng, đặc trưng vào ngày sinh nhật, các dịp lễ, kỷ niệm trong năm. Đừng quên lưu trữ thông báo người dùng và tiếp tục chăm nom ngay cả lúc họ không còn tậu hàng. Đồng thời, hãy tiếp nhận và giải quyết kịp thời hầu hết ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc từ khách hàng.
3.5 Xây dựng chương trình người mua thân thiết
Để lôi kéo và giữ chân quý khách trung thành, Spa phải đơn vị những chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết, nhằm tăng thúc đẩy và xây dựng mối quan hệ lâu dài sở hữu họ. Chăm sóc người dùng Spa bằng việc xây dựng chương trình khách hàng thân thiết là một tập trung các chiến lược cho phép bạn cung cấp những ưu đãi dựa trên thói quen của các bạn khi đến Spa.
Trên đây là những san sớt của ACT Group về vấn đề trông nom khách hàng spa để nâng cao tỷ lệ chốt đơn thành công. Mong rằng sẽ mang những san sẻ bổ ích đến bạn. Chúc bạn thành công!!!